Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bevico - Chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị và dụng cụ nhà bếp công nghiệp.
logo_bevico_2000x1000.200
CSKH 24/7 : 02866798441
Giờ làm việc: 7h30 AM - 17h PM
Từ thứ 2 đến thứ 7
Chủ nhật, ngày lễ nghỉ làm việc
Khách truy cập
Đang truy cập: 66
Trong ngày: 2193
Trong tuần: 15790
Lượt truy cập: 265363
banner_thiet_bi_inox
thiet_bi_bep
thiet_bi_lanh
thiet_bi_lam_banh
dung_cu_nha_bep
Diễn đàn » Phong thủy » Balo đa năng 2 sọc Xixa
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

ninhcntm
Gửi lúc:

Balo đa năng 2 sọc Xixa

Có khá nhiều sự lựa chọn balo hiện nay trên thị trường. Nhưng để lựa chọn được balo nhiều chức năng công nghệ và có sức chứa lớn quả thật khó để lựa chọn Balo đa năng 2 sọc Xixa với sức chứa lớn và thông minh phù hợp với nhu cầu đi du lịch, công tác, đi học, đi làm.

UDar6er1Coax5ASQbVdl_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg


Lý do nên chọn balo laptop đa năng 2 sọc làm bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi

Có lẽ thương hiệu balo thời trang KAKA đã quá nổi tiếng và các sản phẩm từ thương hiệu này đều là những sản phẩm chất lượng cao và có tính hữu dụng vô cùng lớn. Balo đa năng Techwear 2 sọc cũng không ngoại lệ, với thiết kế thanh lịch, sang trọng, các túi chức năng riêng giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Đây hứa hẹn là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, đi công tác, đi học, đi làm.

Thiết kế bên ngoài thời trang, trẻ trung

Vẫn là thiết kế balo đeo vai vuông cùng với màu đen được nhiều người yêu thích, sẽ rất thích hợp cho mọi nhu cầu từ nhân viên công sở đến những bạn trẻ năng động với nhu cầu chứa đựng nhiều vật dụng với mọi kích thước khác nhau. Trên thân balo còn được in Logo thương hiệu KAKA, mang đậm màu sắc thương hiệu đầy ý nghĩa và đẳng cấp.

Balo đựng laptop có kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 44cm x 31cm x 14 cm cùng trọng lượng của balo chỉ 800g tiện dụng và dễ dàng mang theo. Techwear 2 sọc giúp giảm gánh nặng, cho chuyến đi chơi của bạn trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Thiết kế ngăn chứa đựng rộng rãi, linh hoạt

Balo thông minh KAKA được thiết kế ngăn chứa đựng rộng rãi có sức chứa lên đến 20L, có thể chứa đựng laptop 15,6 inch, máy tính bảng. Bên trong balo gồm túi đựng các vật dụng cần thiết như áo quần, giấy tờ tùy thân, tai nghe, ô dù cỡ nhỏ,…. Bên cạnh đó, balo còn có túi đựng máy tính, túi đựng điện thoại, ipad và 2 túi zipper nhỏ. Các ngăn túi đều có vách ngăn chống va đập tránh khi di chuyển bị xốc và gây ra tổn hại đến vật dụng bên trong.

cIvFjQuSEGABvQPYaBlN_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Ngoài ra, nó còn sở hữu một túi chống trộm đằng sau balo giúp bạn để những giấy tờ hoặc tiền mà không sợ bị mất trộm. Hơn thế nữa, balo còn sở hữu cáp USB tích hợp kết nối để sạc điện thoại, một trong những cách sạc điện thoại cực kì tiện lợi và hữu ích trong những chuyến đi.

Vật liệu cao cấp, kết cấu thông minh

Balo chính hãng KAKA được làm từ vải sợi cao cấp có khả năng chống bụi bẩn khi bạn đi ra ngoài đường. Ngoài khả năng chống bụi ra thì balo laptop đa năng còn có khả năng chống thấm nước 360 độ giúp bạn không bị ướt các vật dụng bên trong balo khi lỡ vấp phải trời mưa. Phần dây đeo được thiết kế nguyên khối chắc chắn và có khả năng tùy chỉnh phù hợp với cơ thể của bạn. Ngoài ra, balo cao cấp còn có hệ thống khóa kéo đôi được gia công qua nhiều công đoạn một cách kỹ lưỡng và có khả năng chống Oxy hóa tuyệt đối.


Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Lên đầu trang
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BE VI CO
Add: 56/2 tổ 12, KP Hòa Long, P.Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương.
VPĐD HCM: 10B Đường số 20, KP.4, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
Tel: 02866798441 - 093 9491 932
Email:sales.bevico@gmail.com
Website: bepcongnghiepbvc.com
 
Google dịch
 
Copyright 2019 © Công ty TNHH thương mại dịch vụ Bevico